Sunday, 4 June 2017

ಸಾವಿರದೊಂದು ಗುರಿಯೆಡೆಗೆ 389 ಮರುತಿಯೋಡನ್ ಕುರಿಕ್ಕಳ್ ತೆಯ್ಯಂ © ಡಾ ಲಕ್ಷ್ಮೀ ಜಿ ಪ್ರಸಾದ

ಸಾವಿರದೊಂದು ಗುರಿಯೆಡೆಗೆ 389 ಮರುತಿಯೋಡನ್ ಕುರಿಕ್ಕಳ್ ತೆಯ್ಯಂ © ಡಾ ಲಕ್ಷ್ಮೀ ಜಿ ಪ್ರಸಾದ

ಮರುತಿಯೋಡನ್ ಕುರಿಕ್ಕಳ್ ಪುಲಯನ್ ಸಮುದಾಯದವರಿಂದ ಆರಾಧನೆ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ದೈವವಾಗಿದೆ.
ಚೇಲೇರಿ ರಾಜನ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಪುಂತಿಲ್ಲಂ ನಾಡುವಾಳಿ( ತಂಬುರಾನ್) ದೊಡ್ಡ ಕೃಷಿಕನಾಗಿದ್ದನು.ಅವನ ಕೃಷಿ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರು ಸಿಗದೆ ಇದ್ದಾಗ ಅವನು ಚೇಲೇರಿ ಅರಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಕುಂಞಿ ವಿರುತನ್ ಎಂಬ ಬಾಲಕನನ್ನು ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ಮನೆಗೆ ಕರೆತಂದನು.ಅವನಿಗೆ ಯೋಗ್ಯ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ಕೊಡಿಸಿ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಬೆಳೆಸಿದನು.ಮಂತ್ರ ವಿದ್ಯೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವನು ದೊಡ್ಡ ಮಂತ್ರವಾದಿಯೂ ಆದನು.
ಪುಂತಿಂಲ್ಲಂ ನ ಕೃಷಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ವಿರುತನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದನು .ಅವನನ್ನು ಆ ಕುಟುಂಬದ ಸೊಸೆಯಾದ ಚೆರಿಯ ಕುಟ್ಟಿ ಅಕ್ಕಮ್ಮ ಎಂಬ ವಳು ಮೋಹಿಸಿದಳು.ಅವಳು ವಿರುತನನ್ನು ಸ್ನಾಡ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದಳು.ತನಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿ ವಿದ್ಯೆ ಕೊಡಿಸಿ ಬೆಳೆಸಿದ ಒಡೆಯನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಲು ಮನಸಿಲ್ಲದೆ ವಿರುತನು ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋದನು.
ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ಕಾಡಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಳು.ಆಗಲೂ ಅವನು ಬೇರೆ ದಾರಿ ಹಿಡಿದು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದನು .ಆಗ ನಿರಾಶೆ ಗೊಂಡ ಚೆರಿಯ ಕುಟ್ಟಿಯು ತಾನು ಹೂ ಕೊಯ್ಯುತ್ತಾ ಒರುವಾಗ ತನ್ನನ್ನು ಬಲಾತ್ಕಾರ ಮಾಡಲು ಯತ್ನ ಸಿದ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ತನ್ನ ಮಾವಂದಿರನ್ನು ನಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.
ಭತ್ತ ಕೊಯ್ಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ವಶೀಕರಿಸಲು ಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ .ಆದರೆ ಆಗಲೂ ಆತ ಉಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗುತ್ತಾನೆ.ನಂತರ ಪುಂತಿಲ್ಲಂ ಅವನಲ್ಲಿ ಭತ್ತ ಅಳೆಯಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.ಮೊದಲೇ ಅಲ್ಲಿ ಸಂಚು ಮಾಡಿ ಭತ್ತ ಅಳೆಯುತಿ್ತರುವಾಗ ಅವನಿಗೆ ಸುಳ್ಳು ಲೆಕ್ಕ ಹೇಳಿದರು.ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ವಿರುತ ಭತ್ತ ಅಳೆಯುವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ದೂರ ಬಿಸಾಡಿದನು.ನಾಯರ್ ಮಾರ್ ನು ಆತನ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದನು.ತನ್ನನ್ನು ಇವರು ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ‌ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾದರೆ ತೊಳೂರ ಮರುವ ಮರದ ಗೆಲ್ಲಿಗೆ ನೇತು ಹಾಕಿ ತೋಳು,ಕೈ ಮತ್ತು ನೆತ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಉರುಕ್ಕು/ ತಾಯಿತವನ್ನು ತೆಗೆಯಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು ಅದರಂತೆಯೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದರು.
ವಿರುತನ ಮರಣಾನಂತರ ಪುಂತಿಲ್ಲಂ ಮನೆಯೊಳಗೆ ನಾನಾ ವಿಧವಾದ ಕಷ್ಟ ನಷ್ಟಗಳು ಉಂಟಾದವು ತಂಬುರಾನ್ ಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯಿತು. ಇದನ್ನು ಜೋತಿಷಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಸಿದಾಗ ವಿರುತನಿಗೆ ದೈವತ್ವ ಸಿಕಿದ್ದು ಆತನ ಕೋಪದಿಂದ ಹೀಗೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದು ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸಿ ಸಂಪ್ರೀತ ಗೊಳಿಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದು ಬರುತ್ತದೆ.ಹಾಗೆ ಆ ಮನೆಯವರು ವಿರುತನಿಗೆ ಕೋಲ ಕಟ್ಟಿ ಆರಾಧನೆ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಮರುವ ಮರಕ್ಕೆ ನೇತು ಹಾಕಿ ಕೊಂದಿರುವ ಕಾರಣ ಆತನನ್ನು ಮರುತಿಯೋಡನ್ ಎಂದು ಕರೆದು ಆರಾಧನೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಆಧಾರ ಗ್ರಂಥ- ಕೇರಳ ತೆಯ್ಯಂ ಲೇಖಕರು ಕೇಳು ಮಾಸ್ತರ್ ಅಗಲ್ಪಾಡಿ

No comments:

Post a Comment