Sunday 10 December 2023

ಕರಾವಳಿಯ ಸಾವಿರದೊಂದು ದೈವಗಳು : ಹೆಮ್ಮೆಯ ಓದುಗರು: ಪುಸ್ತಕದೊಲುಮೆಯ ಐಕ



 ಪುಸ್ತಕದೊಲುಮೆಯ ಐಕಾನ್ 


ಐಕ ಎಂಬ ಕಾವ್ಯನಾಮದಲ್ಲಿ ಕವನಗಳನ್ನು ಇನ್ನಿತರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ಕಮಲೇಶ್ ರಾಮಕೃಷ್ಣ Kamaleshagowda Raamakrishnappa ನನಗೆ ಪೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸ್ನೇಹಿತರು.


ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮಾಗಡಿ ರಸ್ತೆ ಕಾಚೋಹಳ್ಳಿಯ ಸಮೀಪ ಇಬರ Ramakrishna palace ಎಂಬ ಸುಸಜ್ಜಿತ ಮದುವೆ ಆರತಕ್ಷತೆ ಇನ್ನಿತರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸುಸಜ್ಜಿತ ಸಭಾಂಗಣ ಇದೆ.ಈಗಾಗಲೇ 759 ಜನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದು 4.6* ಇದೆ


ಸಭಾಂಗಣಗಳು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಇರಬಹುದು ಆದರೆ ಇಲ್ಲೊಂದು ವಿಶೇಷತೆ ಇದೆ.ಇಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡಿದವರಿಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಸ್ವತಃ ಸಾಹಿತಿಯೂ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರೇಮಿಯೂ ಆಗಿರುವ  ಕಮಲೇಶ್ ರಾಮಕೃಷ್ಟ ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸ್ಮರಣಿಕೆಯಾಗಿ ನೀಡ್ತಾರೆ


ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತಿ ಬಿವಿ ಅವರ ನೂರು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೆ.ಇತರರ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದರು


ಇದನ್ನವರು fb ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ ನನ್ನ ಮಾಯ ಮತ್ತು ಜೋಗ " ಕರಾವಳಿಯ ಸಾವಿರದೊಂದು ದೈವಗಳು" ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಗೊಳ್ಳಿ ಎಂದೆ.


ನನ್ನದು 2000₹ ಬೆಲೆಯ ಪುಸ್ತಕ ಹಾಗಾಗಿ ಒಂದೆರಡು ಪುಸ್ತಕ ತಗೊಂಡಾರು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ.


ನಿನ್ನೆ ಅವರು ಪುಸ್ತಕಕ್ಕಾಗಿ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಐವತ್ತು ಪುಸ್ತಕ ಬೇಕು ಎಷ್ಟಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದಾಗ ನನ್ನ ಕಿವಿಗಳನ್ನೇ ನಾನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ


ಅವರ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ನಾನು ಇನ್ನಷ್ಟು ರಿಯಾಯತಿ ದರದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದೆ 


ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಇಂಥಹ  ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರೀತಿ ಇದ್ದರೆ ಬರಹಗಾರರು ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಬರೆಯುತ್ತಿರಬಹುದು 


ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮೂರು ಲಕ್ಷ ವೇತನ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಗಳು 

ದೊಡ್ಡ ಸಂಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ದೊಡ್ಡ ಮಾತನಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು  ಕೂಡ ಇಂಥಹದ್ದೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ  ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ 

ಇವರೆಲ್ಲರ ಎದುರು ಮಾದರಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ ಐಕ 

ನಿಮ್ಮ‌ಪುಸ್ತಕದೊಲುಮೆಗೆ ನಮೋನಮಃ 🙏

No comments:

Post a Comment